[UPDATE] List nhạc tháng 9 toàn hit khủng!!

21/09/2015
Untitled 1
Các vũ công thân mến!

Mở đầu cho chuỗi những bất ngờ của BCN 2.21 - Ngày hội trăng rằm sẽ là sự xuất hiện của các bản nhạc đình đám hiện đang được giới trẻ ưa chuông. "Đẹp trai mới có nhiều người yêu", "Mi Mi Mi" cùng rất nhiều ca khúc đặc sắc khác sẽ góp mặt trong list nhạc tháng này đấy các vũ công ạ!! Wow! Vậy là chúng mình không chỉ tha hồ được quẩy Au mà còn thỏa sức nghe những bản nhạc sôi động mà mình yêu thích nữa nhé!! Quả là điều tuyệt vời đúng không nào??? Khỏi để các vũ công phải chờ lâu nha, sau đây chúng tớ xin bật mí ngay tới toàn thể công dân thành phố vũ hội list nhạc trong bản cập nhật lần này!


STT

Tên bài hát

Ca sĩ

1

2AM

JustaTee ft. BigDaddy

2

Waiting For Love

Avicii

3

Hold Me Tonight

Noo Phước Thịnh

4

Mi Mi Mi

SEREBRO

5

Every Night

EXID

6

Đẹp Trai Mới Có Nhiều Đứa Yêu (Extended Mix)

Hoaprox

7

I Feel You

Wonder Girls

8

Up

Olly Murs ft DemiLovato

9

Âm Thầm Bên Em

Sơn Tùng MTP

10

Let's Not Fall In Love

BIGBANG

11

Photograph

Ed Sheeran

12

Chưa Bao Giờ

Trung Quân Idol

13

Liên Khúc Trung Thu

Vanh LEG


Những bài hát này đều được chúng tớ tuyển chọn từ danh sách những ca khúc đình đám nhất hiện nay đó, lại còn đủ các thể loại Hàn, Việt, Âu Mỹ nữa nhé! Bây giờ chúng mình cùng đón nghe vài ca khúc nổi bật nha!

Siêu hit “Mi mi mi” của SEREBRO chắc không phải giới thiệu nhiều đâu các vũ công nhỉ. Dường như đi đâu chúng mình cũng nghe thấp thoáng giai điệu ca khúc này ở chuông điện thoại, hay đơn giản là ai đó buông câu hát “mí mi mí mi mí mì mì” đáng yêu. Và còn gần gũi hơn nữa khi đăng nhập vào thành phố vũ hội mình được nghe ngay giai điệu gây nghiện này ^_^

 

Đối với các vũ công là fan của K-pop, chắc chắc sẽ không thể bỏ lỡ siêu phẩm “Let s Not Fall In Love – BIGBANG”.  Từ những tháng đầu năm nay, BIGBANG đã không ngừng công phá các bảng xếp hạng quốc tế bằng những bài hát mới toanh. Vì vậy, chúng tớ phải update khẩn trương cho cả thành phố vũ hội chúng mình thưởng thức rùi!  



Để thêm phần khí thế Trung thu cho các vũ công, chúng mình xin gửi tới thành phố vũ hội bài hát “Liên Khúc Trung Thu – Vanh Leg. Đảm bảo các vũ công nghe xong vừa muốn đi chơi Trung thu lại còn ngồi cười tủm tỉm vì sự hài hước của bài hát này nha!



“Sơn Tùng – MTP” cái tên đang rất hot trong làng âm nhạc Việt đây, và cả trong Audition nhà mình nữa. Update lần này chúng tớ sẽ đưa ngay ca khúc “Âm thầm bên em” siêu hot này vào phòng nhảy, hãy cùng nghe lại nào!


Lại thêm một hit từ dòng nhạc EDM nha: “Waiting for love – AVICII”. Đây là ca khúc được nhiều vũ công yêu cầu nhất trong thời gian gần đây. Avicii luôn gây ấn tượng bởi giai điệu điện tử cuốn hút, không chỉ có vậy, ý nghĩa bài hát cũng cảm động chân thực lắm luôn. Đã ai khóc khi nghe một  giai điệu sôi động chưa nhỉ, hãy cùng chúng tớ xem MV này nhé!



Các vũ công ơi, còn cực nhiều bài nhạc hay và hình ảnh mới của thành phố vũ hội Audition nữa cơ, hãy cùng chúng tớ khám phá trong những bản tin về BCN 2.21 này nhé! Chúng tớ sẽ đưa tin sớm nhất để bật mí cho các bạn thôi. Còn ngay bây giờ, hãy đeo tai nghe và cảm nhận âm nhạc Audition nào!! “Mí mi mí mi mí mì mì...”

Tin bài liên quan:
Vui Trung Thu cùng BCN 2.21 - Ngày Hội Trăng Rằm

 
 Hội đồng thành phố vũ hội